Soi kèo nhận định Tottenham và Chelsea 1h45 ngày 30/9

Người đẹp Scandal gửi ảnh nóng cho chồng trước CK Champions League

 Icardi hiện đang thuộc biên chế đội một của PSG, Tuy nhiên, do phong độ không được ổn định nên ở nửa cuối mùa giải, Icardi không được HLV Tuchel trao cơ hội ra sân.

Nguyên nhân một phần có lẽ do Icardi không có cô vợ scandal Wanda Nara bên cạnh để giúp an ủi tâm hồn bị tổn thương. Vì Covid-19, Nara đang bị kẹt lại Italia, trong khi Icardi ở Pháp.

Để an ủi Icardi, cô vợ xinh đẹp của chàng cầu thủ này đã gửi những bức ảnh vô cùng gợi cảm và đăng lên mạng xã hội và được rất nhiều lượt thích. Nhiều người cũng vui vẻ bình luận:

- "Vợ Icardi đã cho anh ấy biết mình đang thiếu cái gì thông qua các bức ảnh bikini tuyệt đẹp trên Instagram. Và những bức ảnh này cũng khiến fan của Nara phát cuồng" - tờ The Sun bình luận.

"Wanda, tôi không biết mình đang học hành làm quái gì nữa. Tôi chỉ muốn được giống bạn".

"Tôi yêu bạn, Wanda. Ước mơ của tôi chỉ là được giống như bạn".

Hiện Tại Wanda Nara không chỉ là vợ, cô cũng kiêm luôn vai trò là người đại diện của Mauro Icardi. Cô đóng vai trò quan trọng giúp Icardi chuyển hẳn đến PSG với bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng, thay vì bị cho mượn đến Gã nhà giàu nước Pháp như trước đấy.

Những Bức ảnh trên giống như lời an ủi cũng như động viên gửi tới Icardi để chàng cầu thủ này vững tâmcó được sự chuẩn bị thật tốt trước trận chung kết lịch sử sắp tới.

Cùng ngắm nhìn những bức hình nóng bỏng của người đẹp Nara






Cùng Theo dõi tin tức bóng đá mới nhất và cập nhật soi kèo bóng đá thường xuyên với soi kèo nhanh 

Nhận xét